Mitsubishi Motors Vietnam

Header

THÔNG BÁO GIA HẠN BẢO HÀNH MÁY NÉN HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA TRÊN XE MITSUBISHI OUTLANDER

Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ áp dụng Gia hạn Bảo hành cho máy nén hệ thống điều hòa trên xe Mitsubishi Outlander.

Loại xe Outlander
Mã loại xe GF2W/GF3W
Kiểu loại Tất cả
Nội dung Việc sử dụng xe dưới điều kiện đường bị ngập nước dẫn đến máy nén hệ thống điều hòa hư hỏng hoặc bộ ly hợp bị rỉ sét do nước xâm nhập.
Vì lý do này, nếu máy nén hệ thống điều hòa không hoạt động được do nước xâm nhập và đồng thời được Nhà phân phối kiểm tra thực tế, xác nhận nguyên nhân hư hỏng nằm trong điều kiện bảo hành. Thì việc gia hạn bảo hành sẽ được áp dụng như sau.
Thời hạn bảo hành [Thời hạn bảo hành hiện tại theo chính sách Bảo hành]
36 tháng hoặc 100,000km, tùy điều kiện nào đến trước kể từ “Ngày Bắt Đầu Bảo Hành” 


[Thời hạn bảo hành mới (Gia hạn bảo hành)]
84 tháng và không giới hạn số Odo (km), từ “Ngày Bắt Đầu Bảo Hành”. Trong thời gian của Gia hạn bảo hành, chỉ được áp dụng để thay thế 01 lần.

Khuyến nghị 1. Chúng tôi chân thành mong quý Khách hàng thông cảm vì bất kỳ sự bất tiện nào có thể xảy ra, với mọi trường hợp xảy ra như mô tả, xin quý Khách hàng vui lòng mang xe đến Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Vietnam gần nhất để kiểm tra và được thay thế.
2. Quý Khách hàng vui lòng tránh việc lái xe trên đường ngập nước. Nếu vẫn phải bắt buộc lái xe qua đường ngập nước, xin vui lòng tắt hệ thống điều hòa và sau đó vui lòng mang xe đến Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Vietnam để kiểm tra.
3. Nếu quý Khách hàng vẫn còn bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Vietnam.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới